วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2554

ประโยชน์ของโสม ในแชมพูสมุนไพรสระผมยาว บาวาเรีย

                         
        โสม
        ส่วนผสมโสมใช้แล้วผมนิ่ม เงางามขึ้นจริงๆ เส้นผมแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันและรักษารังแค ช่วยลดการคันศีรษะลง เนื้อฟองของแชมพูนุ่มเนียนมาก ให้ทิ้งไว้ประมาณ 30 วินาทีก่อนล้างออกด้วยน้ำ       
             ประโยชน์ของโสม
              -ป้องกันผมร่วง ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ลดอาการคันการเกิดรังแคและอาการอักเสบขอวผิวหนังศีรษะ เสริมสร้างรากผมให้สมบูรณ์แข็งแรง
                       -แชมพูโสมสูตรพิเศษ ป้องกันผมร่วงเฉียบพลันภายใน 3-5 ครั้ง เท่านั้น อาการผมคัน หงอกก่อนวัย ผมมัน ก็สามารถขจัดได้ด้วยแชมพูโสมนี้ แล้วยังเพิ่มการบำรุงผมให้นุ่มสลวย เงางามเป็นธรรมชาติได้อย่างประทับใจใช้เพียงเล็กน้อย ล้างออกให้สะอาด  และถ้าใช้คู่กับแฮร์โทนิค จะประทับใจยิ่งขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น