วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2554

แชมพูสระผมยาวสูตรเข้มข้น ผสมโปรตีนใยไหม บาวาเรีย

                                         แชมพูสระผมยาวสูตรเข้มข้น ผสมโปรตีนใยไหม บาวาเรีย
                                 แชมพูสมุนไพรที่ดีที่สุด เพื่อผมสวยของคุณ     
         แชมพูสมุนไพรสระผมยาว บาวาเรีย มีส่วนผสมของโปรตีนจาก ใยไหม โสม และ ว่านหางจระเข้ ซึ่งเป็นอาหารบำรุงเส้นผม ช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรง ยาว ดำเป็นเงางาม เส้นผม
มีน้ำหนัก แลดูสดชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ

         ส่วนผสมสำคัญ
1.    โปรตีนจากใยไหม(Silk Protein)
2.    โสม(Ginseng)
3.    ว่านหางจระเข้(Aloe-Vera)
ส่วนประกอบสำคัญ : Silk Protein , Ginseng , Aloe-Vera ,
Sodium Laureth Sulfate Vitamin E , Silicone ,
Cocamidopropyl Betaine , Fragrance

         ประโยชน์ของแชมพูสระผมยาวสูตรเข้มข้น
                         1.ชำระสิ่งสกปรกออกจากผม (ในการสระครั้งแรก)
           2.ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผม (ในการสระครั้งที่สอง)
              ควรใช้ครีมนวดด้วย เพราะครีมนวดช่วยทำให้ปลายผมปิด ลดสาเหตุของการเกิดผมแตกปลาย

             ประโยชน์ของส่วนผสมสำคัญในแชมพูสระผมยาว บาวาเรีย
1.   โปรตีนจากใยไหม
     สารสกัดจากใยไหมธรรมชาติ (Hydrolyzed sericin) ประกอบด้วยอะมิโนชนิดต่างๆ 18 ชนิด  ช่วย ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ ต่อต้านริ้วรอย  ช่วยกระตุ้นให้มีการสร้างคอลลาเจน เพิ่มความ  ยืดหยุ่นให้กับหนังศีรษะ มีสารต้านอนุมูลอิสระ
2.   โสม
ส่วนผสมโสมใช้แล้วผมนิ่ม เงางามขึ้นจริงๆ เส้นผมแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังช่วย ป้องกันและรักษารังแค ช่วยลดการคันศีรษะลง เนื้อฟองของแชมพูนุ่มเนียนมาก ให้ทิ้งไว้ประมาณ 30 วินาทีก่อนล้างออกด้วยน้ำ
3.   ว่านหางจระเข้
สามารถที่จะรักษาอาการประเภทต่างๆของผม เช่น ผมเสียและแห้ง แก้ปัญหาผมร่วง สิ่งที่ดีเกี่ยวกับว่านหางจระเข้ก็คือว่ามันไม่เพียงส่งเสริมการเจริญเติบโตของเส้นผมสำหรับบุคคลโดยการปรับอากาศหนังศีรษะ แต่มันยังช่วยขจัดรังแคที่เกิดจากองค์ประกอบที่เป็นอันตรายที่มีอยู่ในสภาพแวดล้อม

          วิธีใช้ : ชโลมเส้นผมด้วยน้ำสะอาดแล้วสระผมด้วยแชมพูบาวาเรีย เพื่อให้ได้ผลยิ่งขึ้นควรใช้ควบคู่กับครีมนวดผมบาวาเรีย

         ขั้นตอนการสระผม ที่ถูกวิธีดังนี้
    1. ปล่อยให้ผมทิ้งตัวตามธรรมชาติ
    2. เปิดน้ำอุ่นทำให้ผมเปียกก่อน
    3. เทแชมพูลงบนฝ่ามือ ในปริมาณที่ได้ทั่วทั้งศีรษะ
    4. ขยี้ให้เกิดฟอง ชโลมบนเส้นผมใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆบนหนังศีรษะ จนแชมพูซึมซาบไปอย่างทั่วถึง อย่าลืมว่าผมต้องทิ้งตัวตามธรรมชาติอยู่นะ
    5. ล้างออกให้สะอาด โดยปล่อยให้น้ำไหลผ่านพร้อมใช้ปลายนิ้วลูบลงเพื่อล้างแชมพูออกไป
    ** ขณะผมเปียก อย่าหวีหรือถูแรงๆผมจะขาดได้ง่ายๆเลยล่ะแล้วก็ขณะสระ อย่ารวบผมไปกองบนศีรษะหรือขยี้ผมแรงๆจะทำให้ผมพันกัน**
            
    รหัสสินค้า  BH-1001     
   ปริมาณและราคา  1 ขวดปริมาณ 250 กรัม ราคา 170 บาท
   
       ติดต่อสั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่าย ที่
           
            คุณ วีระชัย ทองสา โทร. 084-6822645 , 085-0250423
                  อีเมล์  weerachai.coffee@hotmail.com
      ที่ตั้งสำนักงาน : ร้านบาวาเรียชั้น 2 ห้างเดอะฟอร์ท-เอดิสัน สาขาศรีย่าน ถนนสามเสน เขตดุสิต กทม





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น